• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
add image
TRANG CHỦ TIN TỨC HOẠT ĐỘNG ĐẢNG - ĐOÀN THỂ

Hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017

Ngày đăng

Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) và kỷ niệm 07 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2011 - 20/10/2017).

Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2017) và kỷ niệm 07 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/2011 - 20/10/2017), chiều ngày 19/10/2017, tại trụ sở cơ quan, Công đoàn Thanh tra tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình".
     Tham dự Hội thi có các đồng chí Lãnh đạo đơn vị và đoàn viên của 06 Tổ công đoàn thuộc Công đoàn Thanh tra tỉnh. 
     Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chánh Thanh tra tỉnh nhấn mạnh: trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, kỷ niệm 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn cơ  tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề: “Bữa cơm gia đình”, Hội thi là “sân chơi” để anh, chị, em đoàn viên có cơ hội giao lưu, thể hiện tài năng, sự khéo léo, đảm đang trong việc nội trợ hàng ngày. Đồng thời cũng là dịp để các anh em nam giới chia sẻ, gánh vác trách nhiệm xây dựng gia đình hạnh phúc đối với những người phụ nữ trong gia đình. Qua đó nhằm góp phần xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ. 
     Theo đó, đồng chí đã ghi nhận những đóng góp của chị em trong đơn vị, các chị đã nỗ lực, khắc phục khó khăn, cống hiến hết mình cho gia đình, cơ quan và xã hội, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, xứng đáng với danh hiệu “Phụ nữ 2 giỏi" – giỏi việc nước, đảm việc nhà. Với những thành tích đã đạt được, đồng chí tin tưởng đội ngũ nữ cán bộ, công chức Thanh tra tỉnh sẽ phát huy truyền thống “năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang” của phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ CNH-HĐH, chủ động, tự tin vượt qua khó khăn, thách thức của cuộc sống, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và sẽ là những người vợ, người mẹ hạnh phúc và thành đạt.
     Đồng chí Phó Chánh thanh tra, thay mặt Lãnh đạo đơn vị và các anh, em nam giới cơ quan gửi những tình cảm thân thương, quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ cán bộ, công chức nhân dịp kỷ niệm 87 năm ngành thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, kỷ niệm 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc 06 đội thi tham dự Hội thi nấu ăn hoàn thành xuất sắc bài thi của mình và chúc cuộc thi thành công tốt đẹp.
     Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải cho các đội thi, cụ thể:
     - 01 giải nhất cho Tổ Công đoàn Phòng Nghiệp vụ 1.
     - 01 giải nhì cho Tổ Công đoàn Văn phòng.
     - 01 giải ba cho Tổ Công đoàn Phòng Nghiệp vụ 4.
     - 03 giải khuyến khích cho các Tổ Công đoàn: Phòng Nghiệp vụ 2, Phòng Nghiệp vụ 3 và Phòng nghiệp vụ 5.

Nguồn tin: Thanh tra tỉnh Phú Yên

Tác giả: BCH CÔNG ĐOÀN

Về đầu trang